Rejuran คืออะไร? ช่วยอะไรบ้าง? ควรไปฉีดที่ไหนดี?

Rejuran คืออะไร? ช่วยอะไรบ้าง? ควรไปฉีดที่ไหนดี?

11 พ.ค. 2566   ผู้เข้าชม 266

เป็นหมวดเมโสหน้าใสที่ดังมาก ๆ สำหรับตัว Rejuran ที่มีประสิทธิภาพในการสร้างผิวกระจกให้กับผู้ฉีด และเป็นอีกหนึ่งในผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าของทางพาขวัญคลินิกหาดใหญ่ให้ความสนใจ และเข้ามาใช่บริการเป็นจำนวนมาก จนสต็อกของเราที่ว่าแน่นแล้วยังต้องสั่งเพิ่มโดยด่วน

 

วันนี้ทางพาขวัญคลินิกหาดใหญ่จึงอยากมาอธิบายให้ชาวหาดใหญ่ - สงขลา และพื้นที่ใกล้เคียงได้อ่านว่าจริง ๆ แล้วตัว Rejuran ทำมาจากอะไร เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าแบบไหน เพื่อประกอบการตัดสินใจก่อนฉีดกันนะคะ

 

Rejuran คืออะไร?

รีจูรันเป็นหนึ่งในเทคโนโลยีทางการแพทย์ที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้อ่อนเยาว์ ปรับสภาพผิวให้สดชื่น ฉ่ำวาว พร้อมทั้งกระชับรู้ขุมขนให้เรียบเนียน เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองของอย.ไทย และเป็นที่เลื่องลือในการใช้เพื่อมีผิวฉ่ำวาว กระจกสไตล์สาวเกาหลี

 

การทำงานของตัวรีจูรันที่ช่วยให้ผิวอ่อนเยาว์และมีคุณภาพผิวที่ดีเกิดจากการฉีด DNA ปลาแซลมอนเข้าสู่ชั้นผิวค่ะ และการทำงานของรีจูรัน (Rejuran) ช่วยให้ผิวอ่อนยาว์และผิวมีสุขภาพที่ดีอย่างเป็นธรรมชาติ เกิดจากการนำโพลีนิวคลีโอไทด์บริสุทธิ์ที่เข้ากันได้ดีกับร่างกายได้ดี ฉีดเข้าสู่ชั้นผิวหนังโดยตรง หรือเรียกว่าเป็นการ Rejuvenation หรือแทนที่เซลล์ ที่เสื่อมสภาพไปแล้ว จึงทำให้รีจูรัน (Rejuran) สามารถฟื้นฟูผิวได้อย่างรวดเร็วค่ะ

 

Rejuran ทำมาจากอะไร?

ส่วนประกอบหลักของ Rejuran คือ Polyneucleotide (PN) บริสุทธิ์ ซึ่งโพลี่นิวคลีโอไทด์คือ 

 

-  ชิ้นส่วนปลาแซลมอนที่ได้จากซึ่งอยู่ในทะเลตามธรรมชาติ และได้รับการจดสิทธิบัตรเฉพาะตัวที่เรียกว่า DOT

- เป็นสารละลายที่มีลักษณะเป็นเจลใส ไร้สี เมื่อฉีดเข้าชั้นผิวแล้วจะค่อย ๆ กลืนไปกับร่างกาย และเริ่มทำการซ่อมแซมผิวหน้าของเรา

- มีการพิสูจน์ว่าเข้ากันได้ดีถึง 98% กับผิวหนังของมนุษย์ ทำให้แทบไม่มีปฎิกริยาต่อต้านกับสารนี้

- สามารถเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวได้ด้วยกระบวนการทางชีววิทยาให้กับชั้นผิวหน้าแท้และผิวหนังกำพร้า

 

คุณสมบัติเด่นของ Polyneucleotide (โพบีนิวคลีโอไทด์) คือ

ความสามารถในการเชื่อมต่อหลอดเลือดเล็ก ๆ ในเซลล์ได้ ทำให้สามารถซ่อมแซมเนื้อเยื่อที่เสื่อมตามช่วงวัย หรือเสียหายเพราะปัจจัยภายนอกให้ดีขึ้นได้ ทั้งยังต้านการอักเสพ กระตุ้นการหลั่ง Growth และยังช่วยกระตุ้นให้ผิวสร้างคอลาเจน รวมถึงอิลาสตินและ Fibreblast ที่มีส่วนช่วยในการฟื้นฟูให้ผิวแข็งแรง ชุ่มชื้อ ดูกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติค่ะ

 

เกร็ดความรู้เล็ก ๆ  จากพาขวัญคลินิกหาดใหญ่: DNA ของปลาแซลมอนจะคล้ายกับ DNA ของมนุษย์ ซึ่ง PN DNA ใน Rejuran มาจากอสุจิปลาแซลมอน เมื่อนำเข้าสู่กระบวนการที่ทำให้เซลล์ตรงนี้บริสุทธิ์อย่างเข้มข้น เพื่อกำจัดแอนติเจนหรือโปรตีนที่อาจก่อให้เกิดปฎิกิริยากับภูมิคุ้มกันนั่นเองค่ะ

 

 

Rejuran ช่วยอะไรบ้าง ?
 
1. ฟื้นฟูผิว

Rejuran จะช่วยกระตุ้นและฟื้นฟูความแข็งแรงของผิวจากภายใน แก้ปัญหาผิวที่เกิดจากความเสื่อมสภาพตามอายุได้ เช่น ริ้วรอยบริเวณผิวหน้าและลำคอ รูขุมขนกว้าง รอยแดง รอยดำ และแผลเป็น เป็นต้น

 

2. เพิ่มความยืดหยุ่นให้กับผิว

Rejuran ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนให้เกิดการสร้างใหม่ ทำให้สามารถฟื้นฟูผิวชั้นหนังแท้ให้แน่นหนายิ่งขึ้น ช่วยซ่อมแซมผิวจากภาพใน ลดเลือนริ้วรอยเล็ก ๆ บนผิวหน้า

 

3. ปรับสีผิว

ช่วยทำให้สีผิวมีความสม่ำเสมอ เพิ่มความกระจ่างใส ทำให้ผิวฉ่ำวาวแบบผิวกระจก สไตล์สาวเกาหลี ทำให้ผิวดูสุขภาพดี  

 

Rejuran ควรฉีดที่คลินิกไหนดี?

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่แนะนำให้คนที่กำลังพิจารณาการฉีดรีจูรันเข้ารับบริการจากคลินิกที่น่าเชื่อถือ โดยเฉพาะคลินิกที่มีแพทย์ประจำ คลินิกที่แพทย์ให้คำแนะนำและปรึกษาเคสด้วยตัวเองนะคะ

นอกจากนี้ต้องเป็นคลินิกที่รับ Rejuran มาจากบริษัทจำหน่ายโดยตรงและต้องสามารถแสกน QR CODE และระบุว่า Rejuran กล่องนั้นจำหน่ายให้คลินิกดังกล่าวจริง ๆ เพื่อป้องกันเหตุการณ์ได้รับรีจูรันปลอมค่ะ ทั้งนี้ทางเราแนะนำให้ลองอ่านบทความ “Rejuran ของแท้ ดูยังไง?” เพื่อป้องการฉีดรีจูรันปลอมนะคะ

 

และทางพาขวัญคลินิกหาดใหญ่ ภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่จะแจ้งกับท่านว่าเราเป็นคลินิกในหาดใหญ่ที่รับ Rejuran จากบริษัทตัวแทนจำหน่ายที่ถูกต้อง ซึ่งแพทย์ประจำคลินิกของเราจะเป็นผู้ให้คำแนะนำในการรักษาด้วยรีจูรันและดูแลเคสด้วยตนเองตั้งแต่ต้นจนจบค่ะ

 

ทำให้ทางลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าการมาฉีด Rejuran ที่พาขวัญคลินิกหาดใหญ่ จะได้รับการดูแลจากแพทย์ผู้ชำนาญการ พร้อมกับได้รับสินค้าที่นำเข้ามาอย่างถูกต้องค่ะ สำหรับชาวหาดใหญ่ - สงขลา ที่สนใจอยากฉีดรีจูรันแต่อยากสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม สามารถทักเข้ามาปรึกษากับทางพาขวัญคลินิกหาดใหญ่ได้ที่หน้าเพจ FaceBook ของเราได้เลยนะคะ

 

 “เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง

 และเราอยากให้คุณมั่นใจในการออกไปใช้ชีวิต”

- พาขวัญคลินิกหาดใหญ่ -


บทความที่เกี่ยวข้อง

Botulinum Toxin จาก 4 ประเทศที่พาขวัญคลินิกหาดใหญ่
03 ม.ค. 2566

Botulinum Toxin จาก 4 ประเทศที่พาขวัญคลินิกหาดใหญ่

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่
เสริมหน้าให้มีมิติ ด้วยการเติมสารเติมเต็ม
13 ส.ค. 2566

เสริมหน้าให้มีมิติ ด้วยการเติมสารเติมเต็ม

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่