รวมความภาคภูมิใจของพาขวัญคลินิกแห่งปี2023-2024

รวมความภาคภูมิใจของพาขวัญคลินิกแห่งปี2023-2024

25 เม.ย. 2567   ผู้เข้าชม 2

อีกหนึ่งสิ่งที่เป็นความภาคภูมิใจและเป็นการสร้างความน่าเชื่อถือให้กับพาขวัญคลินิก นั้นก็คือการที่ คุณหมอฝนและคุณหมอเอกของพาขวัญคลินิกได้คว้ารางวัลอย่างมากมายตลอดปีที่ผ่านมาเพื่อเป็นการตอกยํ้าและช่วยการันตีความมั่นใจให้คุณลูกค้า 

ในบทความนี้พาขวัญคลินิกจะพามาดูแต่ละรางวัลที่ทางพาขวัญคลินิกได้รับในปี 2023-2024 ที่ผ่านมา ซึ่งคลินิกของเราก็ได้รับรางวัลใหญ่ระดับประเทศถึง 5 รางวัลด้วยกัน ถือว่าเป็นปีทองของ Phakwan Clinic เลยก็ว่าได้ค่ะ

 

𝙏𝙃𝙀 𝘽𝙀𝘼𝙐𝙏𝙄𝙑𝙀𝙍𝙎𝙀 ” 𝘽𝙮 𝘼𝙡𝙡𝙚𝙧𝙜𝙖𝙣 𝘼𝙚𝙨𝙩𝙝𝙚𝙩𝙞𝙘𝙨 “

พาขวัญคลินิกได้รับเกียรติให้เข้าร่วมและรับรางวัลในงาน THE BEAUTIVERSE  EMPOWERING CONFIDENCE by Allergan Aesthetic จัดขึ้นที่ True Icon Hall ICONSIAM โดยบริษัท Allergan Aesthetics Thailand  เป็นผู้จัดงานนี้ขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่คลินิกที่มียอดให้บริการโปรแกรม สารเติมเต็ม และ BOTULINUM TOXIN ติดอันดับต้น ๆ ของประเทศประจำปี 2023 ซึ่งรางวัลที่พาขวัญคลินิกได้รับ มีดังนี้

  • 𝐃𝐈𝐀𝐌𝐎𝐍𝐃 𝐏𝐋𝐔𝐒 𝐀𝐖𝐀𝐑𝐃𝐒 𝐅𝐀𝐂𝐈𝐀𝐋 𝐀𝐄𝐒𝐓𝐇𝐄𝐓𝐈𝐂𝐒  (รางวัลคลินิกที่มียอดใช้ผลิตภัณฑ์สารเติมเต็มและโบทูลินัมท็อกซิน ซึ่งพาขวัญคลินิกเป็น 1 ใน 2 คลินิกของภาคใต้ที่ได้รางวัลนี้ ) 
  • 𝗚𝗢𝗟𝗗 𝗔𝗪𝗔𝗥𝗗𝗦 𝗦𝗞𝗜𝗡 𝗤𝗨𝗔𝗟𝗜𝗧𝗬 (รางวัลคลินิกที่มียอดใช้บริการสารเติมเต็มงานผิวแห่งปี 2023)

 

BEYOND EXOXE CELEBRATING NIGHT OF TRIUMPH

พาขวัญคลินิกได้รับเกียรติให้เข้าร่วมและรับรางวัลในงาน BEYOND EXOXE CELEBRATING NIGHT OF TRIUMPH 2023 ที่จัดขึ้น ณ เกษร เออร์เบิน รีสอร์ท ซึ่งพาขวัญคลินิกได้รับรางวัลThe Legend Of Southern

 

9th Merz Aesthetics Gala Haus of Heroes 

พาขวัญคลินิกได้รับเกียรติให้เข้าร่วมและรับรางวัลในงาน 9th Merz Aesthetics Gala Haus of Heroes เนื่องในโอกาสเฉลิมฉลอง ก้าวเข้าสู่ปีที่ 9 เมิร์ซ เอสเธติกส์ ประเทศไทย ผู้นำธุรกิจหัตถการเสริมความงาม ที่จัดขึ้น ณ The Athenee Hotel Bangkok โดย บริษัท Merz Aesthetic Thailand ซึ่งพาขวัญคลินิกได้รับถึง 2 รางวัลด้วยกัน นั้นก็คือ Platinum Award For BELOTERO and  XEOMIN (คลินิกที่มียอดใช้ BELOTERO และ XEOMIN ระดับประเทศ)

 

8th ANNIVERSARY THE INFINITE PHENOMENA 

พาขวัญคลินิกได้รับเกียรติให้เข้าร่วมและรับรางวัลในงาน 8th ANNIVERSARY THE INFINITE PHENOMENA ที่จัดขึ้น ณ Four Season Hotel Bangkok ซึ่งพาขวัญคลินิกได้รับรางวัล คลินิกที่มียอดการใช้ผลิตภัณฑ์สูงสุดแห่งปี 2023  ถึง 2 รางวัล ได้แก่​ Gouri และ BABI Neo One

 

Aestox Top Spender Awards 2023

พาขวัญคลินิกได้รับเกียรติให้เข้าร่วมและรับรางวัลในงาน Aestox Top Spender Awards 2023  ที่จัดขึ้น ณ Capella Bangkok ที่จัดโดยบริษัทเอสเทค ฟาร์มา จำกัด (Aestec Pharma) ซึ่งพาขวัญคลินิกได้รับรางวัลคลินิกที่มียอดการใช้ผลิตภัณฑ์ โบทูลินัมท็อกซิน หรือ (โบท็อกซ์ )Aestoxสูงสุด2023 หรือ (โบท็อกซ์ ) สูงสุดติดระดับประเทศ

 

GALDERMA AWARD NIGHT 2024

พาขวัญคลินิกได้รับเกียรติให้เข้าร่วมและรับรางวัลในงาน Skin That feels like you agian GALDERMA AWARD NIGHT 2024 ที่จัดขึ้นโดยบริษัท GALDERMA ผู้นำเข้าผลิตภัณฑ์ตัวยา DYSPORT, RESTYLANE และ SCULPTRA ที่จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า เอ็มสเฟียร์ (EMSPHERE) ซึ่งพาขวัญคลินิกได้รับรางวัล  คลินิกที่มียอดการใช้ผลิตภัณฑ์100 อันดับแรกยอดเยี่ยม

พาขวัญคลินิกขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจให้พาขวัญคลินิกช่วยดูแลความสวยและความมั่นใจกับทุกคน ทำให้พาขวัญคลินิกคว้ารางวัลมาอย่างมากมาย ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งในความภาคภูมิใจของพวกเรา และยังแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่นได้เป็นอย่างดี ดังนั้นมั่นใจได้ว่าพาขวัญคลินิกเลือกใช้สารเติมเต็ม โบทูลินัมท็อกซิน รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่น ๆ ที่ได้มาตรฐาน ถูกต้องตามกฎหมาย และได้รับการยอมรับเป็นสากลจากแพทย์ผิวหนังเท่านั้น 

เราสัญญาว่าพาขวัญคลินิกจะรักษามาตรฐานและพัฒนาต่อไป เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดของลูกค้าทุกคนอย่างแน่นอนค่ะ และหากใครสนใจอยากให้พาขวัญคลินิกหาดใหญ่ช่วยดูแลความสวยสามารถทักมาสอบถามและปรึกษาได้ที่พาขวัญคลินิกค่ะ 

“ เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง

และเราอยากให้คุณมั่นใจในการออกไปใช้ชีวิต “ 

  • พาขวัญคลินิกหาดใหญ่    -

บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมเรื่องควรรู้ก่อนฉีดโบทูลินัม ท็อกซิน
17 ส.ค. 2565

รวมเรื่องควรรู้ก่อนฉีดโบทูลินัม ท็อกซิน

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่