Belotero Revive คืออะไร? ช่วยอะไรบ้าง?

Belotero Revive คืออะไร? ช่วยอะไรบ้าง?

11 พ.ค. 2566   ผู้เข้าชม 112

 

เคยมั้ยคะที่มีปัญหาผิวหน้าหลายอย่างเพราะถูกปัจจัยภายนอกทำร้ายจนทำให้ผิวเริ่มเสื่อมสภาพ ขาดน้ำ ไม่เต่งตึง ทำให้เกิดริ้วรอยร่องตื้นตามมา จะทาครีมก็ช่วยไม่ได้มากเพราะหลาย ๆ ครั้งครีมทาผิวไม่สามารถกระตุ้นการทำงานของผิวได้ ทำให้ต้องมองหาการฉีดผิวที่จะสามารถแก้ไขได้ทีละปัญหาเท่านั้น

เช่น หากผิวหน้ามีริ้วรอยก็จำเป็นต้องฉีดสารเติมเต็ม และหากมีปัญหาผิวหน้ามีปัญหาผิวหน้าแห้ง ก็ต้องไปตามหาผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เข้ามาช่วยอีก เป็นเรื่องที่เหนื่อยเหมือนกันใช่มั้ยคะ

แล้วเคยคิดมั้ยคะว่ามันจะเป็นยังไงถ้าเรามีผลิตภัณฑ์สารเติมเต็ม ที่นอกจากสามารถลดเลือนริ้วรอยได้แล้ว ยังสามารถทำให้ผิวของเราดูฉ่ำวาวได้อีก? 

งานผิวตัวใหม่กล่องสีเขียวสัญชาติสวิตเซอร์แลนด์ที่เป็นที่ฮือฮาเพราะส่วนผสมสุดจึ้งได้เข้ามาถึงพาขวัญคลินิกหาดใหญ่แล้ว เรียกได้ว่าเป็นการให้ประสิทธิภาพแบบ 2 in 1 เลยทีเดียวค่ะ

 

 

Belotero Revive คืออะไร? ช่วยเรื่องอะไร? และเหมาะกับใครบ้าง?

 
Belotero Revive คือ?

สารเติมเต็มงานคุณภาพผิวที่ได้เพิ่มส่วนผสมที่อุดมด้วยประสิทธิภาพอย่าง Glyerol และ Hyaluronic Acid ซึ่งมีคุณสมบัติช่วยฟื้นฟูผิวจากการถูกปัจจัยภายนอกทำร้าย ในการเก็บกักความชุ่นชื้นของชั้นผิวหน้าด้านใน หรือที่เรียกว่า Dermis ไปจนถึงผิวหนังชั้นนอกสุด เป็นเหมือนเกราะป้องกันที่ช่วยเก็บความชุ่มชื้นของผิวได้อย่างแท้จริง เพราะบำรุงชั้นผิวทั้งภายนอกและภายในค่ะ

 

Belotero Revive มีส่วนประกอบอะไรบ้าง?

อย่างที่ได้เกริ่นไปข้างต้นว่าตัว Revive เป็นที่ฮือฮาเพราะมีส่วนประกอบอย่าง Hyaluronic Acid ที่สามารถฟื้นฟูผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ และ Glycerol ที่มีคุณสมบัติในการอุ้มน้ำให้ผิว ยิงเราดื่มน้ำเข้าไปในร่างกาย ผิวก็จะอุ้มน้ำได้ดียิ่งขึ้น ทำให้ผิวดูฉ่ำ อิ่มฟูค่ะ

 

 

Belotero Revive ช่วยเรื่องอะไรบ้าง? 
  • ช่วยให้ผิวที่แห้งขาดความชุ่มชื้นกลับมาเปล่งประกาย กระจ่างใส 
  • เติมความอ่อนวัยให้ผิวอย่างเป็นธรรมชาติ
  • ลดเลือนริ้วรอยร่องตื้นขนาดเล็ก

 

Belotero Revive เหมาะกับใคร?
  • ผู้มีปัญหาผิวแห้ง ถึงแห้งมาก ผิวขาดน้ำและความยืดหยุ่น
  • ผู้ที่ต้องการผิวหน้าเรียบเนียน
  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยร่องตื้นบนใบหน้า
  • ผู้มีปัญหาผิวหยาบกร้าน

 

Belotero Revive ฉีดอย่างไร?

โดยส่วนใหญ่จะเป็นการฉีดตื้น ๆ บริเวณหน้าแก้ม จะสามารถฉีดได้เฉพาะหน้าแก้มทั้งสองข้าง และสามารถเน้นฉีดในจุดที่ต้องการให้มีความฉ่ำวาวบนหน้าแก้มได้ค่ะ

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่แนะนำให้ฉีดติดต่อกัน 3 ครั้ง โดยฉีดห่างกันครั้งละ 4 สัปดาห์ และหลังจากนั้นสามารถฉีดเพิ่มได้ในทุก 6 - 9 เดือน เพื่อคงประสิทธิภาพไว้ค่ะ อย่างไรแล้วหลังฉีดเสร็จจะมีรอยเข็มบริเวณที่ฉีดเล็กน้อย และอาจมีตุ่มเล็ก ๆ บนใบหน้า ซึ่งในบางเคสอาจเกิดรอยช้ำเล็กน้อง และจะหายได้เองภายใน 2 - 3 วันค่ะ

 

ซึ่งทางพาขวัญคลินิกหาดใหญ่มองว่าตัว Belotero Revive เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการให้ผิวดูดีขึ้นแบบ 4 มิติ ได้แก่ ความเรียบเนียน เด้งกระชับ อิ่มฟู และชุ่มชื้นฉ่ำวาวค่ะ

 

หากชาวหาดใหญ่ - สงขลาท่านใดสนใจในตัว Belotero Revive ก็สามารถทักเข้ามาปรึกษาแนวทางการรักษากับทางพาขวัญคลินิกหาดใหญ่ได้เลยนะคะ มั่นใจได้เลยว่าสินค้าของเรามีมาตรฐาน และรับสินค้าตรงกับบริษัทตัวแทนเท่านั้น นอกจากนี้คุณหมอประจำคลินิกของเรายังเป็นผู้ดูแลเคสด้วยตัวเองตั้งแต่กระบวนการแนะนำจนถึงการรักษาเลยค่ะ

 

 “เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง

 และเราอยากให้คุณมั่นใจในการออกไปใช้ชีวิต”

- พาขวัญคลินิกหาดใหญ่ -


บทความที่เกี่ยวข้อง

รวมทุกเรื่องควรรู้ "ก่อน" เลเซอร์รักแร้
13 ธ.ค. 2565

รวมทุกเรื่องควรรู้ "ก่อน" เลเซอร์รักแร้

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่
คุณเป็น 80% ของสาวๆ ที่เข้าใจผิดเรื่องความงามเหล่านี้รึเปล่า
13 ธ.ค. 2565

คุณเป็น 80% ของสาวๆ ที่เข้าใจผิดเรื่องความงามเหล่านี้รึเปล่า

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่