Rejuran มีกี่แบบ? เหมาะกับใคร? ดูของแท้ยังไง?

Rejuran มีกี่แบบ? เหมาะกับใคร? ดูของแท้ยังไง?

11 พ.ค. 2566   ผู้เข้าชม 303

 

เป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วกับตัว Rejuran ที่เลื่องลือในเรื่องของผิวฉ่ำวาว ผิวกระจก โกล์ว สุขภาพดีสุด ๆ สไตล์สาวเกาหลีที่เข้ามาในไทยได้สักพักแล้ว หลาย ๆ ท่านอาจยังไม่รู้ว่าจริง ๆ แล้ว Rejuran สำหรับฉีดในไทยมีทั้งหมด 3 รุ่น ซึ่งใช้รักษาปัญหาผิวที่แตกต่างกันไปค่ะ วันนี้ทางพาขวัญคลินิกหาดใหญ่จึงอยากมาบอกทุกคนว่า Rejuran มีกี่แบบและแต่ละรุ่นแตกต่างกันอย่างไร เหมาะกับใคร? และ Rejuran ของแท้ดูยังไงค่ะ

 

 

1. Rejuran Healer

กล่องสีดำสุดฮอตตัวนี้อุดมไปด้วยสาร PN หรือ Polyneucleotide ที่มีความเข้มข้นปานกลาง เหมาะกับการฉีดเพื่อฟื้นฟูผิวทั่วทั้งใบหน้าให้ดูอ่อนเยาว์ เพิ่มความชุ่มชื้น นุ่มฟูให้กับใบหน้า กระชับรูขุมขน ทำให้ใบหน้าอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

 

2. Rejuran l

แน่นอนว่า Rejuran l ก็เต็มไปด้วยสาร PN หรือ Polyneucleotide ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะของตัว Rejuran เช่นเดียวกันกับ Rejuran Healer แต่มีความเข้มข้นที่น้อยกว่า ทำให้เหมาะกับการฉีดเข้าไปในผิวหนังที่มีความบอบบางและอ่อนไหวง่าย เช่นบริเวณรอบดวงตา ซึ่งจะช่วยลดรอยคล้ำใต้ดวงตา และช่วยเรื่องริ้วรอยเล็ก ๆ ได้

 

3. Rejuran S

ยังคงอุดมไปด้วยสาร PN หรือ Polyneucleotide แต่มีความเข้มข้นสูงกว่า Rejuran Healer จึงเหมาะกับการฉีดเพื่อรักษารอยแผลเป็นหรือรอบหลุมสิว ซึ่ง Rejuran S จะทำการกระตุ้นสร้างคอลลาเจนในชั้นหนังแท้ ทำให้ผิวดูเต่งตึงมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ

 

และเพราะ Rejuran ดังมาก ๆ และมีหลายรุ่น ทำให้มีการทำรีจูรันปลอมขึ้นมาเช่นกันค่ะ

 

Rejuran ของแท้ดูยังไง

 

1. SCAN QR CODE

การแสกน QR CODE จะทำให้เห็นข้อมูลของเลขกล่องในเว็ปไซต์ ที่ต้องตรงกันกับหน้ากล่อง และจะต้องมีการระบุว่า Rejuran กล่องนั้น ๆ ได้ถูกจัดจำหน่ายไปยังคลินิกที่คุณใช้บริการค่ะ

 

2. สติกเกอร์ติดกล่อง

ตัวสติกเกอร์กลมตรงส่วนเปิดกล่องรีจูรันจะต้องไม่มีรอยแกะหรือฉีกออก และที่สำคัญสีของเส้นคาดกราฟฟิคที่ตกแต่งจะต้องเป็นสีเขียวค่ะ

 

3. ตัวปั้มหน้ากล่อง

ตัวปั้มหน้ากล่องของ Rejuran ของแท้จะต้องเป็นสีเงินและมีลักษณะนูนเล็กน้อย ซึ่งเป็น Signature ของ Rejuran ค่ะ

 

4. ฉลากกำกับในกล่อง

ตัวฉลากจะเป็นสีเขียวเท่านั้นค่ะ และภาษาที่ใช้เขียนก็จะมีหลากหลายภาษา ตั้งแต่ภาษาเกาหลี อังกฤษ และญี่ปุ่น

 

5. เข็มในกล่อง

เมื่อแพทย์เปิดกล่องให้ดูแล้ว เข็มที่แถมมากับตัว Rejuran ของแท้จะต้องมีทั้งหมด 2 เข็ม และสีเข็มต้องเป็นสีเขียวเท่านั้นค่ะ

 

ถ้าตรวจสอบตามขั้นตอนนี้แล้ว Rejuran ที่ท่านจะได้รับการฉีดมีเป็นไปตามนี้ก็สบายใจได้เลยว่าท่านได้รับสินค้าที่ส่งตรงมาจากบริษัทตัวแทนจำหน่าย Rejuran แน่นอนค่ะ

 

ทางพาขวัญคลินิกหาดใหญ่ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าบทความนี้จะทำให้ท่านได้ประโยชน์ทั้งการเลือก Rejuran ที่เหมาะสมในการใช้ และตรวจสอบ Rejuran ของแท้ เพื่อป้องกันการฉีดสิ่งแปลกปลอมค่ะ 

 

และสำหรับชาวหาดใหญ่ - สงขลา ที่มองหา Rejuran ในคลินิกเสริมความงามในหาดใหญ่ พาขวัญคลินิกหาดใหญ่ก็ขอแจ้งว่าทางเรารับ Rejuran มาจากตัวแทนบริษัทที่จัดจำหน่ายโดยตรง และมีการให้คำปรึกษา แนะนำ ตลอดจนรักษาด้วยคุณหมอจนครบจบกระบวณการค่ะ หากสนใจติดต่อสอบถาม ก็สามารถติดต่อเราได้ที่เพจ Facebook เลยนะคะ

 

 “เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง

 และเราอยากให้คุณมั่นใจในการออกไปใช้ชีวิต”

- พาขวัญคลินิกหาดใหญ่ -


บทความที่เกี่ยวข้อง

คุณเป็น 80% ของสาวๆ ที่เข้าใจผิดเรื่องความงามเหล่านี้รึเปล่า
13 ธ.ค. 2565

คุณเป็น 80% ของสาวๆ ที่เข้าใจผิดเรื่องความงามเหล่านี้รึเปล่า

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่
เติมปากกระจับ ปากอวบอิ่ม ให้ปากสวย เสน่ห์ปัง | พาขวัญคลินิกหาดใหญ่
03 ม.ค. 2566

เติมปากกระจับ ปากอวบอิ่ม ให้ปากสวย เสน่ห์ปัง | พาขวัญคลินิกหาดใหญ่

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่