Magnetic Treatment คืออะไร ช่วยอะไรบ้าง?

Magnetic Treatment คืออะไร ช่วยอะไรบ้าง?

08 มิ.ย. 2566   ผู้เข้าชม 205

เมื่อพออายุ 25 ปีขึ้นไป ธรรมชาติของร่างกายมนุษย์จะเริ่มผลิตคอลลาเจนลดลง ทำให้อีลาสตินใต้ผิวที่ช่วยให้ผิวเต่งตึง อิ่มฟู ถูกผลิตน้อยลงไปด้วย ทำให้ผิวของเราสูญเสียความฉ่ำ ยืดหยุ่น ใต้ผิวหน้าไป เป็นเหตุทำให้เกิดปัญหาอย่างริ้วรอย และอื่น ๆ ตามมา

 

วันนี้พาขวัญคลินิกหาดใหญ่มาแนะนำทรีตเมนต์ดี ๆ ที่ถูกพัฒนาเทคโนโลยีสำหรับบำรุงผิวหน้าด้วยพลังแม่เหล็กเป็นนวัตกรรมที่ออกแบบมาเพื่อดูแลผิวโดยเฉพาะ มีประสิทธิภาพในการกระตุ้นให้ผิวกระชับ สร้างคอลลาเจนและอีลาสติน ลดเลือนริ้วรอยขนาดเล็ก และการปรับโทนสีผิวให้สม่ำเสมอ

 

เป็นการใช้เทคโนโลยี Magnetic Infusion หรือทรีตเมนต์พลังแม่เหล็ก เพื่อแปลงการสั่นสะเทือนของคลื่นแม่เหล็ก เพื่อสร้างสนามพลังงานที่สามารถสร้างกระแสไฟฟ้าที่สามารถแทรกซึมลงสู่ชั้นผิวพร้อมเซรั่มบำรุงได้อย่างล้ำลึก

 

โดยกาารส่งพลังงานไฟฟ้าจะใช้หัวผลักที่มีความสามารถในการรักษาที่หลากหลาย เพื่อรักษาปัญหาผิวหน้าที่ต่างกันไปพร้อมกับตัวแคปซูลทรีตเมนต์ที่ควรใช้คู่กันซึ่งมีให้เลือกถึง 13 ชนิดด้วยกันค่ะซึ่งในบทความนี้

เรามาแนะนำคุณสมบัติของตัวหัวทรีตเมนต์พลังงานแม่เหล็กจะมี 4 ชนิด ดังนี้

 

 

Blue Light

ผิวที่มันและระคายเคืองง่ายมักเป็นปัญหาที่ทำให้เกิดสิว สภาพผิวแบบนี้ต้องการการดูแลที่อ่อนโยนและเฉพาะเจาะจง ซึ่งตัวหัวพลังงานแสงสีฟ้าสามารถตอบโจทย์ตรงนี้ได้ โดยสามารถส่งพลังงานไฟฟ้าไปจัดการกับแบคทีเรียที่ทำให้เกิดสิว ส่งออกซิเจนเข้าไปในผิว ซึ่งแบคทีเรียเหล่านี้จะตายไปเพราะออกซิเจนในผิวที่มากเกินไปสำหรับเชื้อสิว 

ภาวะผิวมันเองก็เป็นสิ่งที่ทรีตเมนต์หัวสีฟ้าของเราสามารถรักษาได้ เพราะเป็นเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อรักษาผิวหน้าที่มีปัญหาโดยเฉพาะ

 

Red Light

เป็นนวัตกรรมทรีตเมนต์ที่พัฒนาเพื่อการฟื้นฟู ให้ผิวดูอ่อนวัยโดยเฉพาะ การใช้แสงสีแดงสามารถชะลอผิวเสื่อมสภาพตามวัยได้ 3 ระดับ เริ่มด้วยการกระตุ้นไฟเบอร์ใต้ผิว นวัตกรรมนี้สามารถเพิ่มปริมาณของอีลาสตินและคอลลาเจนได้ โดยการกระตุ้นให้กลไกการป้องกันผิวทำงาน เพื่อให้ผลิตไซโตไคน์ เพื่อให้ผิวทำการรักษาตัวเองอย่างเป็นธรรมชาติ 

ทรีตเมนต์หัวนี้จะช่วยให้ผิวสม่ำเสมออย่างเป็นธรรมชาติ กระชับรูขุมขน กระตุ้นการไหลเวียนของเลือดให้ดีขึ้น และที่เห็นผลมากที่สุดคือเพิ่มความยืดหยุ่นของผิว ทำให้ริ้วลอยลดเลือน สิ่งเหล่านี้จะทำให้ผิวแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดียิ่งขึ้น ดูอ่อนวัยและมีชีวิตชีวา

 

Magnetic Pulse

ทำงานอย่างตรงตัวตามชื่อ ทรีตเมนต์หัวพลังงานแม่เหล็กจะกระตุ้นผิวผ่านการสั่นสะเทือนของสนามแม่เหล็ก ทำให้ได้รับประโยชน์ 2 อย่าง นั่นคือ

  1. กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
  2. กระตุ้นการผลัดเซลล์ผิว

สองอย่างนี้ทำให้การผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วง่ายขึ้นนั่นเองค่ะแน่นอนว่ากระบวนการนี้ไม่ก่อให้เกิดความเจ็บปวด กลับกันจะทำให้ผิวหน้าเบาสบาย เมื่อหัวพลังงานแม่เหล็กกระตุ้นเลือดให้ไหลเวียนบริเวณพื้นผิวของผิวหนัง ทำให้เราดูผิวเปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ 

ท่านจะรู้สึกเหมือนทรีตเมนต์ตัวนี้เป็นการนวดหน้าและช่วยลดความตึงเครียดของผิว ให้ความรู้สึกสบายและผ่อนคลาย และทำให้ผิวของคุณนุ่มฟู

 

Micro Current

ATP หรือ Adenosine Triphosphate เป็นสิ่งที่ทำให้เส้นใยกล้ามเนื้อผ่อยคลายและกระชับ เมื่อการผลิต ATP ลดลง เส้นใยกล้ามเนื้อจะทำงานได้น้อยลงนั่นเองค่ะ

เมื่อรักษาด้วยหัวพลังงานตัวนี้แล้วโดยส่วนมากจะสามารถเห็นสีผิวที่กระจ่างใสขึ้น และดูชุ่มชื้นขึ้นได้ในทันที ตัวหัวพลังงานไฟฟ้าสามารถส่งผ่านสารอาหารผิวเข้าไปใต้ผิวหน้าอย่างล้ำลึก สามารถลดเลือนริ้วรอยร่องตื้นได้

 

อย่างไรก็ตามทรีตเมนต์หัวพลังงานทั้ง 4 ชนิดนี้ถูกพัฒนาเพื่อส่งผ่านอาหารผิวที่เหมาะกับปัญหาและสภาพผิวของคุณให้บำรุงผิวหน้าอย่างล้ำลึก ซึ่งสำหรับตัวบำรุงผิวของเราก็ได้พัฒนามาให้อยู่ในรูปแบบแคปซูล ที่มีประสิทธิภาพในการช่วยชะลอวัย ช่วยรักษาผิวแห้ง และผิวแพ้ง่ายนั่นเองค่ะ ซึ่งแน่นอนว่าเราได้เขียนบทความข้อมูลเกี่ยวกับแคปซูล 13 ชนิดที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้ว สามารถอ่านเพิ่มเติมได้ในบทความ Magnetic Treatment Capsule ได้เลยนะคะ

 

หรือหากใครสนใจในการทำทรีตเมนต์ตัวนี้ สามารถติดต่อสอบถามกับทางพาขวัญคลินิกหาดใหญ่โดยตรงได้เลย คุณหมอของเราพร้อมแนะแนวทางการรักษาและให้คำปรึกษาด้วยตัวเองค่ะ

 

“เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง

 และเราอยากให้คุณมั่นใจในการออกไปใช้ชีวิต”

- พาขวัญคลินิกหาดใหญ่ -

 

 

 

 

 

.


บทความที่เกี่ยวข้อง

เสริมหน้าให้มีมิติ ด้วยการเติมสารเติมเต็ม
13 ส.ค. 2566

เสริมหน้าให้มีมิติ ด้วยการเติมสารเติมเต็ม

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่
จักแร้ไม่เปียกไม่อับชื้น ด้วยโบทูลินัมท็อกซิน
05 ต.ค. 2565

จักแร้ไม่เปียกไม่อับชื้น ด้วยโบทูลินัมท็อกซิน

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่