Peeling Candy กรดธรรมชาติผลัดเซลล์ผิว

Peeling Candy กรดธรรมชาติผลัดเซลล์ผิว

08 มิ.ย. 2566   ผู้เข้าชม 72

ใคร ๆ ก็รู้ว่าการผลัดเซลล์ผิว จะเป็นตัวช่วยให้ผิวใหม่มีความกระจ่างใส ปกติแล้วมักมีการผลัดเซลล์ผิวทุก 3 สัปดาห์ และจะใช้เวลานานขึ้นในการผลัดผิวตามอายุที่เพิ่มขึ้น อย่างเช่น ในวัย ที่อายุ70 ปี ร่างกายอาจใช้เวลานานถึง 7 สัปดาห์ในการผลัดเซลล์ผิวเลยทีเดียว ดังนั้น การทำ Peeling ผลัดเซลล์ผิวด้วยกรดผลไม้ 4 ชนิด จึงกลายเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมอย่างมาก เพราะสามารถช่วยรักษาปัญหาของผิวหน้าโดยตรง เช่น ริ้วรอย ปัญหาสิว หรือรูขุมขนกว้างได้อย่างเห็นผล

อย่างไรก็ตามการตัดสินใจเลือกทำ Peeling หรือ กรดผลัดเซลล์ผิวจำเป็นต้องรู้ข้อมูลบางอย่างก่อนเลือกกรดที่จะมาช่วยแก้ปัญหาผิวหน้าให้เรา วันนี้พาขวัญคลินิกหาดใหญ่จะพาไปอ่าน และแนะนำเรื่องของการผลัดเซลล์ผิวอย่างละเอียด พร้อมทั้งอธิบายถึง 4 กรดผลัดเซลล์ผิว Peeling Candy ในบทความนี้ด้วยค่ะ

 

Peeling คืออะไร?

การผลัดเซลล์ผิว หรือ Peeling คือการเร่งกระบวนการผลัดเซลล์ผิวเก่าที่เสื่อมสภาพ หรือตายแล้วให้หลุดออกจากผิวอย่างรวดเร็ว ป้องกันเซลล์จับตัวเป็นก้อนและปิดกั้นเซลล์ผิวใหม่ หากไม่นำเซลล์เหล่านี้ออกจะทำให้ใบหน้าหมองคล้ำ ดังนั้นเรามาทำความรู้จักกับกรดธรรมชาติยอดฮิตจากแบรนด์สกินแคร์ชื่อดังที่ใช้เทคโนโลยีแคปซูล Liposome เพื่อส่งกรดธรรมชาตินี้เข้าผิวหน้าคุณกันดีกว่าค่ะ

Liposome คืออะไร?

เป็นการนำเอาสารผลัดเซลล์ผิว และกรดธรรมชาติต่าง ๆ บรรจุลงแคปซูลไลโปโซม เมื่อเราทาสกินแคร์ไปที่ผิว ตัวไลโปโซมจะนำเอากรดซึมเข้าผิว และทำให้กรดธรรมชาติเหล่านั้นค่อน ๆ แตกตัวเข้าไปทำงานใต้ชั้นผิวอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อเพื่มความสามารถในการผลัดเซลล์ผิวของกรดธรรมชาติ และที่สำคัญยังไม่ทำร้ายผิวชั้นนอก และไม่ก่อการระคายเคืองให้กับผิวชั้นนอกอีกด้วย

 

สูตรกรดธรรมชาติผลัดเซลล์ผิวมีอะไรบ้าง?

 

 

Salisome Duo สีแดงสูตรรักษาสิว

เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของ Salicylic Acid ซึ่งกรดชนิด BHA หรือที่เรียกกันว่า Beta Hydroxy Acid ที่จะเน้นช่วยผลัดเซลล์ผิวและลดการอุดตัน เหมาะกับผู้ที่ผิวมันเกิดการอุดตันบ่อย และเป็นสิวง่ายเพราะปัญหาหน้ามัน เป็นตัวช่วยลดการอักเสบของสิว ช่วยฆ่าเชื้อสิวได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

 

Mandosome Duo สีเหลืองสูตรปรับผิวสม่ำเสมอ

เป็นสูตรกรดผลัดเซลล์ผิวที่มีส่วนผสมของ Madelic Acid กรด AHA ที่สกัดได้มาจากอัลมอนด์ สามารถช่วยปรับผิวให้สม่ำเสมอได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะกับผิวที่โดนแสงแดดทำร้าย สามารถช่วยผลัดสีผิว และลดโอกาสของการอุดตันของรูขุมขน เพื่อลดปัญหาสิวและการเกิดสิว

Glysosome Duo สีเขียวสูตรลดเลือนริ้วรอย

เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของ Glycolic Acid กรดชนิด AHA หรือที่เรียกกันว่า Alpha Hydroxy Acid เป็นกรดผลไม้ที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก มีประสิทธิภาพในการซึมซาบเข้าผิวได้ดี เพื่อกระตุ้นคอลลาเจนให้เกิดการสร้างผิวใหม่ และช่วยในการผลัดเซลล์ผิวเก่า เพื่อให้ผิวหน้าดูกระจ่างใสขึ้น เหมาะกับการใช้เพื่อลดเลือนริ้วรอย และลดเลือนจุดด่างดำบนผิวหน้า ทั้งยังมีสาร Ceramide3 ที่จะช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้กับชั้นผิวอีกด้วย 

 

Lactisome Duo สีฟ้าสูตรอ่อนโยน บำรุงผิวแพ้ง่าย

เป็นสูตรที่มีส่วนผสมของ Lactic Acid กรดชนิด AHA และมีเฉพาะกรดตัวนี้ที่เหมาะกับการผลัดเซลล์ผิวของทุกสภาพผิว โดยเฉพาะผู้ที่มีผิวบอบบางแพ้งาย เพราะกรดตัวนี้จะช่วยผลัดเซลล์ผิวอย่างอ่อนโยน เผยผิวใหม่ที่กระจ่างใส สม่ำเสมอและมีสุขภาพที่ดีขึ้น

 

เป็นอย่างไรกับบ้างกับกรดธรรมชาติผลัดเซลล์ผิวชนิดต่าง ๆ พาขวัญคลินิกหาดใหญ่ตั้งใจเลือดผลิตภัณฑ์ที่จะตอบโจทย์กับความหลากหลายของลูกค้า ทำให้เราพิจารณาถึงมาตรฐาน ความปลอดภัย และความเหมาะสมในการใช้รักษากับลูกค้าค่ะ หากท่านใดสนใจแต่ยังไม่แน่ใจว่าต้องใช้สินค้าตัวไหน สามารถติดต่อทางพาขวัญคลินิกเพื่อปรึกษากับคุณหมอโดยตรงได้เลยนะคะ

 

 “เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง

 และเราอยากให้คุณมั่นใจในการออกไปใช้ชีวิต”

- พาขวัญคลินิกหาดใหญ่ -


บทความที่เกี่ยวข้อง

ปัญหาเรื่องกระ ไม่เคยกระจิ๋วหลิว
23 ก.ย. 2565

ปัญหาเรื่องกระ ไม่เคยกระจิ๋วหลิว

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่
Ultherapy ตึงกระชับ ดูอ่อนวัย ไม่ต้องผ่าตัด | พาขวัญคลินิกหาดใหญ่
07 มี.ค. 2566

Ultherapy ตึงกระชับ ดูอ่อนวัย ไม่ต้องผ่าตัด | พาขวัญคลินิกหาดใหญ่

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่
หน้ากลมไม่ไหว อยากลดแก้ม ลดเหนียง ทำอย่างไรดี
03 พ.ย. 2566

หน้ากลมไม่ไหว อยากลดแก้ม ลดเหนียง ทำอย่างไรดี

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่