ทำไมต้องดริปวิตามินผิว?

ทำไมต้องดริปวิตามินผิว?

17 ส.ค. 2565   ผู้เข้าชม 772

เพราะผิวกระจ่างใส ชุ่มชื้น สุขภาพดีสามารถทำให้คุณมีความมั่นใจได้มากกว่า กาารเติมพลังงานให้ผิวจะทำให้ผิวของคุณสุขภาพดี มีความฉ่ำโกลว์ ไม่ว่าจะเป็นสภาพผิวแบบไหนก็สามารถดริปวิตามินผิวได้ที่พาขวัญคลินิก เพราะเรามีวิตามินผิวสูตรเข้มข้นหลากหลายที่เหมาะกับทุกสภาพผิว ซึ่งการเติมวิตามินเข้าสู่เซลล์ผิวโดยตรง จะช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์ผิวหนังที่อยู่ชั้นนอก เผยผิวกระจ่างใส มีสุขภาพดีกว่าที่เคย

 

การเติมวิตามินให้ผิวจะช่วยดูแลผิวเราได้ยังไง และจะต้องมาดริปวิตามินกี่ครั้งถึงจะเห็นผลลัพธ์ตามที่ต้องการ? พาขวัญคลินิกหาดใหญ่เอาคำตอบมาฝากดังนี้ค่ะ

ดริปวิตามินผิวคืออะไร?

การดริปวิตามินผิวคือการเติมอาหารผิวด้วยการดริปสารสกัดวิตามินเข้มข้นเข้าสู่เส้นเลือดโดยตรง ซึ่งจะไปช่วยซ่อมแซมและฟื้นฟูเซลล์ผิวให้กลับมาแข็งแรง และสุขภาพดีอีกครั้ง ทางพาขวัญคลินิกเองเลือกใช้สารสกัดที่หากหลายเพื่อตอบโจทย์กับสภาพผิว และความต้องการของคนไข้ ซึ่งสารสกัดที่ทางเราเลือกใช้เป็นสารสกัดบริสุทธิ์ มีความปลอดภัย มีตัวเลือกเหมาะกับทุกสภาพผิว สามารถช่วยบำรุงให้ผิวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติเมื่อดริปเป็นประจำ

 

ดริปวิตามินผิวเหมาะกับใคร?

เราเชื่อว่าด้วยแดดของประเทศไทย และความร้อนอันเป็นที่รู้กันอยู่แล้วว่าสามารถทำร้ายผิวได้อย่างมาก ทำให้ท่านควรทาครีมกันแดด และใช้ครีมบำรุงผิวอยู่เป็นประจำ อย่างไรแล้วพาขวัญคลินิกแนะนำให้ท่านดูแลผิวด้วยวิธีการดังนี้

 

  1. หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับแสงแดดโดยตรงเป็นเวลานาน และทาครีมกันแดดเป็นประจำ
  2. เลือกใช้ครีมที่มีส่วนผสมของสารสกัดที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวหรือลดการสร้างเมลาโทนิน
  3. ดื่มน้ำให้เพียงพอต่อความต้องการของร่างกายเพื่อเพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวสุขภาพดี
  4. รับประทานอาหารที่มีประโยชน์ทั้งผัก และผลไม้ที่มีวิตามินจำเป็นต่อร่างกายและผิว เช่น วิตามินซี วิตามินอี และสารต่อต้านอนุมูลอิสระต่าง ๆ 

 

ทางพาขวัญคลินิกหาดใหญ่เองเข้าใจว่าอากาศและแสงแดดของประเทศไทยไม่ค่อยเป็นใจกับคนที่ต้องการดูแลผิวให้กระจ่างใส สุขภาพดีเท่าไหร่นัก เพราะไม่ว่าจะทาครีมกันแดดหรือบำรุงดูแลเท่าไหร่ผิวก็ดูคล้ำเสีย หากทำตามที่กล่าวไว้ข้างต้นแล้วยังไม่ได้ผลที่ดีทันใจ พาขวัญคลินิกแนะนำให้ดริปวิตามินผิวกับเราเพื่อเติมอาหารให้ผิวโดยตรง ทำให้ผิวได้รับวิตามินโดยตรง ทำให้มั่นใจว่าผิวของเราจะสุขภาพดีแน่นอน

ข้อดีของการดริปวิตามินผิว

  1. ช่วยให้ผิวกระจ่างใส สุขภาพดีมากขึ้นเมื่อดริปเป็นประจำ
  2. ได้ผลลัพธ์ที่ดีเมื่อเทียบกับวิธีการดูแลผิวอื่น ๆ เพราะเป็นการให้วิตามินกับผิวโดยตรง
  3. วิตามินเข้มข้นที่ใช้ในการดริปเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ไม่มีผลข้างเคียง ปลอดภัย
  4. ช่วยชะลอการสร้างเมลานินได้ดี และช่วยให้รอยแดง และจุดด่างดำจางลง

เงื่อนไขการดริปวิตามินผิว

  1. ต้องทำการดริปวิตามินผิวเป็นประจำ
  2. ต้องได้รับบริการจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเท่านั้น เพราะต้องมีการคำนวนปริมานของวิตามินที่ร่างกายสมควรได้รับในปริมานที่เหมาะสม
  3. หลังดริปวิตามินยังคงต้องดูแลผิวอย่างสม่ำเสมอ ทั้งทาครีมกันแดด และครีมบำรุงเพื่อปกป้องผิว




ต้องดริปวิตามินผิวกี่ครั้งถึงเห็นผล?

ทางพาขวัญคลินิกหาดใหญ่ขออธิบายเพิ่มเติมสักเล็กน้อยว่าการดริปวิตามินผิว จะป็นการช่วยกระตุ้นให้ผิวมีสุขภาพดี ฉ่ำโกลว์ที่ได้ผลเร็วกว่าวิธีดูแลผิวแบบอื่น ๆ แต่ทั้งนี้ผลลัพธ์จะขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย ดังนี้

 

  1. สภาพผิวของแต่ละคน
  2. สูตรวิตามินผิว
  3. ระยะเวลาในการดริป โดยควรดริปอย่างต่อเนื่องทุกอาทิตย์ ติดต่อกัน 3 เดือนขึ้นไปจะทำให้เห็นผลได้อย่างชัดเจน

 

เลือกอย่างไรว่าจะดริปวิตามินผิวที่ไหนดี?

สำหรับท่านที่กำลังหาข้อมูลว่าจะดริปวิตามินที่ไหนดี ทางพาขวัญคลินิกแนะนำให้เลือกใช้บริการจากคลินิกที่มีคุณสมบัติดังต่อไปนี้เพื่อความปลอดภัยและประโยชน์สูงสุดของท่านค่ะ

 

  1. เลือกใช้บริการจากคลินิกที่ได้มาตรฐาน สามารถเริ่มสังเกตได้จากใบอนุญาตการเปิดคลินิก รวมถึงความจริงใจในการให้บริการที่ต้องตอบคำถามต่าง ๆ ที่ท่านต้องการทราบ
  2. เลือกคลินิกที่มีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริงในทุก ๆ สื่อ ทั้งทางออนไลน์ และผู้ที่มาแนะนำต่อ
  3. ราคาสมเหตุสมผล โดยที่ราคาต้องไม่สูงเกินไปและไม่ต่ำเกินไป เพราะราคาแพงไม่ได้ดีเสมอ เพราะอาจเป็นการคิดราคาที่เกินมาตรฐาน และต้องไม่ต่ำจนเกินไปจนเกิดข้อกังขาว่าเป็นของแท้หรือไม่ แนะนำให้ลองเปรียบเทียบราคาจากหลาย ๆ คลินิกนะคะ
  4. เลือกคลิกนิกที่มีบริการสูตรดริปวิตามินหลากหลาย เพื่อที่ท่านจะได้เลือกสูตรที่เหมาะสมกับปัญหาที่ท่านต้องการเพิ่มความมั่นใจ และเป็นสูตรที่เหมาะกับท่านมากที่สุด

 

สำหรับท่านที่อยู่ในพื้นที่สงขลา-หาดใหญ่และต้องการดูแลผิวให้สุขภาพดี แต่ต้องการทราบราคาในการดูแลรักษาของเรา สามารถติดต่อสอบถามกับเราได้โดยตรง หรือเข้าดูที่ สินค้า/บริการ ของเรา ได้เลยค่ะ

 

พาขวัญคลินิกหวังว่าข้อมูลที่เรานำมาฝากจะมีส่วนช่วยเหลือท่านในการพิจารณาเข้ารับบริการ เพื่อความปลอดภัย และสุขภาพของท่าน



“เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง

 และเราอยากให้คุณมั่นใจในการออกไปใช้ชีวิต”

- พาขวัญคลินิกหาดใหญ่ -


บทความที่เกี่ยวข้อง

งานผิวที่ใครๆก็พูดถึง พาขวัญคลินิกมีตัวไหนบ้าง มาดูกัน!
21 ส.ค. 2566

งานผิวที่ใครๆก็พูดถึง พาขวัญคลินิกมีตัวไหนบ้าง มาดูกัน!

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่
วิธีการดูแลตัวเองก่อน-หลังทำเลเซอร์ขนน้องสาว
11 พ.ย. 2565

วิธีการดูแลตัวเองก่อน-หลังทำเลเซอร์ขนน้องสาว

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่
รวมทุกเรื่องควรรู้ "ก่อน" เลเซอร์รักแร้
13 ธ.ค. 2565

รวมทุกเรื่องควรรู้ "ก่อน" เลเซอร์รักแร้

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่