งานผิวที่ใครๆก็พูดถึง พาขวัญคลินิกมีตัวไหนบ้าง มาดูกัน!

งานผิวที่ใครๆก็พูดถึง พาขวัญคลินิกมีตัวไหนบ้าง มาดูกัน!

16 ส.ค. 2566   ผู้เข้าชม 210

เคยสับสนกันไหมคะ ตัวช่วยงานผิวของเรามีตัวไหนบ้าง เพราะปัจจุบันมีตัวช่วยในเรื่องของผิวออกใหม่มากมาย จนบางทีเราก็ลืมอัพเดตว่าแต่ละตัวแตกต่างกันอย่างไร วันนี้พาขวัญคลินิกจะมาแนะนำงานผิวตัวท็อปแต่ละตัว ว่าช่วยในเรื่องไหนกันบ้าง   เพราะความสวยมันรอกันไม่ได้นะคะ

Rejuran (รีจูรัน)

เป็นตัวที่โด่งดังมาก และได้รับความนิยมอย่างมากทั้งในเกาหลีและไทย เป็นอีกหนึ่งเมโสที่ช่วยฟื้นฟูผิว ให้สภาพผิวดูแข็งแรง ส่วนประกอบหลักคือ Polynucleotide หรือ PN บริสุทธิ์ สกัดจาก Salmon DNA ซึ่งRejuran จะช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน เสริมสร้างเกราะป้องกันผิว  เพิ่มความขุ่มชื้นภายในชั้นผิวเมื่อมีความชุ่มชื่นก็จะทำให้แต่งหน้าติดมากขึ้น ช่วยเรื่องเม็ดสี ทำให้ผิวกระจ่างใสขึ้น และยังช่วยในเรื่องของรอยสิว หรือริ้วรอย ล่องลึกต่างๆให้ตื้นขึ้น

Rejuran รีจูรันเหมาะกับใคร 

การฉีด Rejuran ( รีจูรัน) เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแห้งหรือขาดน้ำ มีรอยแดง หรือผู้ที่ต้องการเพิ่มคอลลาเจนในผิว นอกจากนี้ยังเหมาะสำหรับผู้ที่รับการรักษาผิวหน้าเป็นประจำ หลังจากการฉีด Rejuranครั้งแรก คุณอาจไม่สังเกตเห็นความแตกต่างในทันที แต่ภายใน 2-3 วัน คุณจะเห็นผิวของคุณดูชุ่มชื้นและสุขภาพดีขึ้น 

 

Gouri

เป็นของเหลวแบรนด์แรกที่สามารถฉีดเข้าไปใต้ชั้นผิวที่มีปัญหา ซึ่งมีความปลอดภัยสูงกว่ารูปแบบอื่นที่เป็นเจล หรือ ของแข็ง สามารถสลายได้หมด 100% ซึ่ง Gouri สามารถแก้ปัญหาริ้วรอยที่เกิดจากผิวเหี่ยวย่น ทำให้ผิวดูเต่งตึงและกระชับขึ้นชะลอวัย คงความอ่อนเยาว์ อีกทั้งยังสามารถทำให้ชั้นผิวมีความยืดหยุ่นมากขึ้นทำผิวดูกระชับ เรียบเนียน รูขุมขนเล็กลง

Gouri เหมาะกับใคร 
  • คนที่กำลังมองหาการทำหัตถการหน้าใส แบบที่ผลลัพธ์อยู่ได้นานขึ้น
  • คนที่ต้องการฟื้นฟูผิวให้กลับมาอ่อนเยาว์ 
  • คนที่ต้องการเสริมคอลลาเจนในชั้นผิวหนัง ให้ผิวหน้ากระชับขึ้นลดความหย่อนคล้อย ริ้วรอยต่างๆ 

Belotero revive

เป็นสารเติมเต็มชนิดหนึ่งที่กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก เพราะ มีส่วนผสมของHyaluronic Acid และ Glycerol ที่จะช่วยเติมน้ำให้ผิว เมื่อฉีดแล้วจะทำให้ผิวดู ฉ่ำโกลว เป็นการช่วยฟื้นฟูสภาพผิวที่ถูกแสงแดดทำลาย จึงนิยมฉีดBelotero revive บำรุงผิวเน้นเพิ่มความแข็งแรงให้กับสภาพผิว ตัว Belotero revive เป็นเนื้อเจลที่มีความเรียบเนียน ผลลัพธ์ที่ได้ผิวจะเรียบเนียนเป็นธรรมชาติทันทีที่ฉีด ช่วยแก้ปัญหาร่องลึกต่างๆบนใบหน้า  และยังมี Glycerol ช่วยลดอัตราการสลายของสาร HA ทำให้เห็นผลได้นานขึ้น

Belotero revive  เหมาะกับใคร 
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวขาดน้ำ แห้งกร้าน  และรวมถึงการขาดความยืดหยุ่น 
  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย ร่องตื้น หลุมสิว หรือมีรูขุมขนกว้าง
  • ผู้ที่ต้องการปรับสภาพผิวหน้าให้ดูอิ่มฟู ชุ่มชื้นขึ้น ผิวดูแข็งแรง สามารถแต่งหน้าติดได้แบบธรรมชาติ 

Belotero revive สามารถแก้ปัญหาสภาพได้อย่างหลากหลายและสามารถฉีดบริเวณที่ต้องการแก้ไข ได้แก่ ผิวหน้า ลำคอ หลังมือ บริเวณรอบดวงตา หรือ บริเวณริมฝีปาก

 

Exosome

เป็นตัวบูสเตอร์น้องใหม่ที่กำลังมาแรงในเวลานี้ มีสารชีวโมเลกุลกว่า 1,000 ชนิดที่ช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้ดูอ่อนเยาว์มากขึ้น ป้องกันการเกิดริ้วรอยใหม่ ปรับสภาพผิวให้กลับมาสดใส ชุ่มชื้น ดูผิวหน้าสุขภาพดี พร้อมทั้งลดการเกิดเม็ดสี เช่น ฝ้า กระ จุดด่างดำ รอยแดงต่างๆ อีกทั้งยังสามารถช่วยกระชับรูขุมขนให้ผิวดูเรียบเนียน  อีกทั้ง Exosome เป็นหัตถการฟื้นบำรุงผิวที่ปลอดภัยและทำให้เกิดผลข้างเคียงได้น้อยมาก เพราะ Exosome เป็นสารสกัดที่มาจากเซลล์เพาะเลี้ยง ไม่ใช่สารสังเคราะห์หรือสารเคมีทำให้ปราศจากอันตราย

Exosome เหมาะกับใครบ้าง
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวแห้งกร้าน ขาดความชุ่มชื้น 
  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอย มีความหย่อนคล้อยตามจุดต่างๆ 
  • ผู้ที่มีปัญหาผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ มีรอยดำ รองแดงบนใบหน้า 
  • ผู้ที่มีรูขุมขนกว้าง มีหลุมสิว รอยสิว รวมถึงมีสิวบนใบหน้า เช่นสิวอักเสบ สิวที่คาง
  • ผู้ที่ต้องการเสริมผิวหน้าให้แข็งแรง สุขภาพดีจากสารสกัดธรรมชาติ คงความอ่อนเยาว์

Sculptra

อนุภาคขนาดเล็กของ PLLA หรือ Poly-L-Lactic acid เป็นสารที่ช่วยกระตุ้นการผลิตคอลลาเจนในร่างกายอย่างธรรมชาติ ช่วยเติมน้ำให้ผิวมีความยืดหยุ่น ยกกระชับใบหน้า ลดความหย่อนคล้อยเป็นการคืนความอ่อนเยาว์ โดยสารตัวนี้สามารถเข้ากับเนื้อเยื่อได้เป็นอย่างดี และร่างกายสามารถย่อยสลายเองได้ และหลังจากฉีดไปแล้ว 3 เดือน Sculptra เป็นผลิตภัณฑ์เดียวที่สามารถสร้างคอลลาเจนได้สูงขนาดนี้ จุดเด่นของตัว Sculptra คือการที่ผลลัพธ์คงอยู่ได้นานมากกว่าตัวอื่น แต่จะให้ผลลัพธ์ที่เป็นธรรมชาติแบบค่อยเป็นค่อยไป

Sculptra เหมาะกับใครบ้าง

ตัว Sculptra จะแนะนำสำหรับผู้ที่มีอายุ 30 ขึ้นไป มีปัญหาเรื่องความหย่อนคล้อยไม่ยกกระชับ มีริ้วรอยตามวัย ต้องการผลลัพธ์ที่มีความเป็นธรรมชาติ และต้องการผลลัพธ์ที่อยู่ได้นาน เพราะตัวนี้สามารถอยู่ได้นานถึง 25 เดือน

และทั้งหมดนี้คืองานผิวที่พาขวัญคลินิกเอามาฝากเพื่อนๆ ซึ่งเป็นตัวที่ได้รับการรับรองว่าเห็นผลดี แต่ละตัวก็จะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป พาขวัญคลินิกแนะนำให้เพื่อนๆเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะกับตัวเองที่สุด 

พาขวัญคลินิกจึงขอแนะนำสำหรับผู้ที่มีปัญหาผิวต่างๆ และต้องการดูแลผิวของตัวเองให้ดียิ่งขึ้น ให้ลองปรึกษาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่คุณไว้ใจ เพืื่อจะได้ผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพมากที่สุด และหากใครอยู่บริเวณพื้นที่หาดใหญ่ - สงขลา สามารถเข้ามาปรึกษาได้ที่าขวัญคลินิกหาดใหญ่ 

“เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง

 และเราอยากให้คุณมั่นใจในการออกไปใช้ชีวิต”

- พาขวัญคลินิกเสริมความงามหาดใหญ่ -

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

มาเด้ คอลลาเจนดียังไง | พาขวัญคลินิกหาดใหญ่
03 ม.ค. 2566

มาเด้ คอลลาเจนดียังไง | พาขวัญคลินิกหาดใหญ่

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่