อยากให้ผิวดูอ่อนเยาว์ InfiNADI Nad+ ช่วยได้ไหม ?

อยากให้ผิวดูอ่อนเยาว์ InfiNADI Nad+ ช่วยได้ไหม ?

17 ต.ค. 2566   ผู้เข้าชม 655

ในยุคปัจจุบันที่ต้องเจอทั้งงานหนัก สภาพอากาศ มลภาวะต่างๆ ที่ส่งผลให้ผู้คนมีร่างกายอ่อนล้า ผิวพรรณดูหมองคล้ำแก่กว่าวัย และสุดท้ายส่งผลให้ภูมิคุ้มกันลดลง ทำให้หลายๆคนหันมาใส่ใจดูแลสุขภาพและผิวพรรณมากขึ้น มองหาตัวช่วยดีๆเพื่อฟื้นฟูร่างกาย ในบทความนี้พาขวัญคลินิกมีตัวช่วยดีๆมาแนะนำ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการทดสอบมาตรฐานเภสัชกรรม 99.99% และผ่านการรับรองโดยมกาวิทยาลัยเฮลชิงกิ นั้นก็คือ NAD+ Therapy 

NAD+ คืออะไร

Nicotinamide adenine dinucleotide เป็นหนึ่งในโคเอนไซม์ที่สำคัญที่สุดในร่างกาย 

สามารถพบได้ในทุกเซลล์ของร่างกาย และเป็นส่วนที่ช่วยในเรื่องของการฟื้นฟูร่างกายในระดับ DNA เมื่อมีอายุที่มากขึ้นร่างกายของเราก็จะผลิต NAD+ ออกมาได้น้อยลงส่งผลที่ทำให้เกิดความชรา

 

InfiNADI Nad+ คืออะไร

 InfiNADI Nad+ หรือ NAD+ Therapy ซึ่งเป็นหัตถการที่ผ่านการพัฒนาโดยแพทย์และนักวิทยาศาสตร์ชั้นนำระดับโลก เป็นการให้วิตามินผ่านทางหลอดเลือดดำด้วยตัวยา “InfiNADi NAD+ PROTOCOL” เพื่อให้NAD เข้าสู่กระแสเลือดโดยตรงและดูดซึมนำไปได้อย่างเต็มที่ถึง 100 เปอร์เซ็นต์ โดยไม่ต้องผ่านการดูดซึมจากทางเดินอาหาร  ซึ่งในตัวยาจะประกอบไปด้วยวิตามิน แร่ธาตุต่างๆ ที่จำเป็นต่อร่างกายอย่างมากมาย

ประโยชน์ของการให้ InfiNADI Nad+ 

ช่วยชะลอวัย

พลังงานNAD+เป็นส่วนประกอบสำคัญในการสร้างเซลล์ATPที่เป็นแหล่งพลังงานของร่างกายทำให้เซลล์แข็งแรง ทำให้ดูอ่อนกว่าวัย ป้องกันการเกิดริ้วรอยก่อนวัยอันควร รักษาและเร่งกระบวนการฟื้นฟูของเซลล์ ซึ่งเป็นส่วนสำคัญของการทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ลง

ช่วยฟื้นฟูร่างกาย

หลังจากทำตัวยา NAD+ Therapy จะเข้าไปปรับความสมดุลในร่างกายด้วยการซ่อมแซมไมโตคอนเดรียให้แข็งแรง ซึ่งไมโตคอนเดรียถือเป็นแหล่งพลังงานสำคัญของเซลล์ และยังฟื้นฟูร่างกายส่งเสริมการทำงานของระบบประสาทและสมอง ด้วยการเพิ่มพลังงานและกระตุ้นการเกิดใหม่ของเซลล์ ทำให้เซลล์สมองทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ลดอาการสมองล้า ช่วยให้สดใส กระปรี้กระเปร่าความทรงจำดีขึ้น รวมถึงป้องกันภาวะสมองเสื่อมและโรคอัลไซเมอร์ 

เสริมภูมิต้านทานให้ร่างกาย

เพิ่มประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันและการทำงานในร่างกาย  ช่วยชะลอความชราของเซลล์ภายในร่างกาย ส่งเสริมให้ระบบอวัยวะทำงานได้เป็นปกติ ทำให้เรามีสุขภาพที่แข็งแรง ป่วยยากและช่วยให้ฟื้นตัวได้ไว ช่วยลดความเสี่ยงของการเกิดโรคที่เกิดขึ้นจากความเสื่อมชราของร่างกาย เช่น โรคเบาหวาน ความดันโลหิตสูง โรคหัวใจและหลอดเลือด โรคเกี่ยวกับกระดูก โรคที่เกี่ยวกับดวงตาและการมองเห็น ฯลฯ 

เสริมสร้างกล้ามเนื้อ 

ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมกล้ามเนื้อ เพิ่มประสิทธิภาพและพลังงานในการออกกำลังกาย เล่นกีฬา ลดอาการเหนื่อยล้า รวมถึงยังช่วยส่งเสริมการทำงานของระบบเผาผลาญ ทำให้น้ำหนักตัวคงที่และไม่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วเมื่ออายุมากขึ้น 

InfiNADI Nad+ เหมาะกับใครบ้าง 

  • ผู้ที่ต้องการลดอายุให้กับร่างกาย ทำให้ดูดีและอ่อนกว่าวัยอยู่เสมอและต้องการให้สุขภาพผิวดีขึ้น
  • ผู้ที่ต้องทำงานหนัก ใช้สมองติดต่อกันเป็นเวลานานจนมีความเหนื่อยล้าสะสม รู้สึกเหนื่อย อ่อนเพลียอยู่เป็นประจำและต้องการเพิ่มระดับพลังงานให้กับร่างกายและปรับสมองให้กลับมาสดชื่นพร้อมใช้ได้อีกครั้ง
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูร่างกาย กล้ามเนื้อ ให้แข็งแรงสามารถใช้ชีวิตประจำวันได้สะดวกมากขึ้น   และมีสุขภาพดีอยู่เสมอ รวมไปจนถึงการฟื้นฟูกล้ามเนื้อในกลุ่มคนที่ออกกำลังกายเป็นประจำหรือนักกีฬา
  • ผู้ที่ต้องการกระตุ้นระบบเผาผลาญให้กลับมาดีขึ้น เพื่อช่วยในการลดน้ำหนัก
  • ผู้ที่ต้องการฟื้นฟูระบบประสาทและสมองให้กลับมาทำงานได้เต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

 

InfiNADI Nad+ ไม่เหมาะกับใครบ้าง 

  • สตรีที่กำลังตั้งครรภ์หรือกำลังให้นมบุตร
  • ผู้ที่เป็นโรคไต ไตล้มเหลว
  • ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบหัวใจและความดันโลหิต
  • ผู้ที่มีโรคประจำตัวและต้องใช้ยาเพื่อการรักษาโรค เช่น โรคเบาหวาน โรคพาร์กินสัน โรคหัวใจ โรคอัลไซเมอร์ ฯลฯ ผู้ป่วยในกลุ่มนี้จะต้องปรึกษาแพทย์เจ้าของไข้ก่อนเข้ารับ NAD+ Therapy

 

การทำ InfiNADI Nad+  ถือเป็นหัตถการที่ช่วยในเรื่องของศาสตร์การลดอายุ ฟื้นฟูร่างกายและเสริมภูมิคุ้มกันให้ร่างกายแข็งแรง เป็นการบำรุงสุขภาพจากภายใน โดยเป็นหัตถการที่ไม่มีความอันตรายและไม่ส่งผลเสียต่อร่างกายในระยะยาวเนื่องจากตัวยาที่ใช้ได้รับการรองรับและวิจัยมาแล้วว่ามีความบริสุทธิ์ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ แต่อย่างไรก็ตามทางพาขวัญคลินิกขอแนะนำให้เพื่อนๆ อยู่ภายใต้การดูแลของแพทย์ เพื่อความปลอดภัยและการเห็นผลที่มีประสิทธิภาพ สำหรับชาวหาดใหญ่ - สงขลา ที่สนใจก็สามารถเข้ามาปรึกษาได้ที่พาขวัญคลินิกค่ะ

 

“ เพราะเราเชื่อว่าทุกคนมีความสวยในแบบของตัวเอง

และเราอยากให้คุณมั่นใจในการออกไปใช้ชีวิต “ 

  • พาขวัญคลินิกหาดใหญ่    -

 


บทความที่เกี่ยวข้อง

งานผิวที่ใครๆก็พูดถึง พาขวัญคลินิกมีตัวไหนบ้าง มาดูกัน!
21 ส.ค. 2566

งานผิวที่ใครๆก็พูดถึง พาขวัญคลินิกมีตัวไหนบ้าง มาดูกัน!

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่
วิธีการดูแลตัวเองก่อน-หลังทำเลเซอร์ขนน้องสาว
11 พ.ย. 2565

วิธีการดูแลตัวเองก่อน-หลังทำเลเซอร์ขนน้องสาว

พาขวัญคลินิกหาดใหญ่